CÔNG TY THIẾT BỊ ĐIỆN G8

CÔNG TY THIẾT BỊ ĐIỆN G8

Giới thiệuCông ty TNHH sản xuất đèn pin,vợt muỗi G8

Được xây dựng và phát triển trên mảnh đất quê hương Thái Bình, Công ty TNHH sản xuất đèn pin, vợt muỗi G8 tự hào là đơn vị sản xuất hàng đầu các mặt hàng điện dân dụng bao gồm:

  • Đèn LED chiếu sáng các loại: Bóng LED trụ, âm trần, LED chiếu pha, LED tuýp…..
  • Vợt bắt muỗi
  • Đèn pin đeo đầu
  • Đèn pin cầm tay
  • Các sản phẩm điện dân dụng, gia dụng khác trong định hướng phát triển 2025-2030

Với diện tích nhà xưởng hơn 47.000 m2 cùng số vốn đầu tư trên 400 tỉ đồng, hơn 01 thập kỷ hình thành và phát triển vừa qua, Công ty chúng tôi đã không ngừng thay đổi để hoàn thiện và mang đến những sản phẩm CHẤT LƯỢNG NHẤT – UY TÍN NHẤT cho khách hàng.
 

G8HOMESản phẩm nổi bật

Bóng điện LED

Đèn âm trần LED

Đèn pha LED

Đèn Tuýp LED

Vợt muỗi

Đèn đội đầu

Đèn pin cầm tay

Phụ kiện

Tất cả sản phẩm

G8HOMEVì sao chọn chúng tôi

Năng lực sản xuất

Năng lực sản xuất

Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tự động hóa, hệ thống kiểm soát chất lượng tốt nhất, độ tin cậy cao. Đáp ứng sản xuất với số lượng lớn, thời gian cung cấp đơn hàng nhanh nhất, chất lượng tốt nhất. Liên tục đầu tư sâu về máy móc, công nghệ giúp tăng tỷ lệ nội địa hóa và kiểm soát tốt chất lượng: xưởng gia công khuôn mẫu, sản xuất pin, sản xuất đúc ép nhựa, đột dập kim loại, sản xuất choá đèn, xưởng gia công bo mạch…..

Nguồn nhân lực

Nguồn nhân lực

Sở hữu đội ngũ quản lý trẻ, nhiệt huyết, được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn bài bản; những kỹ sư, công nhân lành nghề có kinh nghiệm làm việc lâu năm.

Năng lực thị trường

Năng lực thị trường

Hệ thống phân phối vững chắc trải khắp 63 tỉnh thành, luôn mang đến sản phẩm giá cả cạnh tranh đến tận tay người tiêu dùng.

Phương châm làm việc

Phương châm làm việc

Slogan: “ Thương hiệu Trách Nhiệm” - G8 luôn mang đến Sản phẩm chất lượng và giá cả tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng.

G8HOME

G8HOMETin tức & Sự kiện

Thông tin đèn pin cầm tay

Sản phẩm Đèn pin cầm tay được sản xuất bởi Công ty thiết bị điện G8 có thiết kế đẹp, bền chắc, màu sắc sang trọng bắt mắt.

Thông tin vợt muỗi

Vợt bắt muỗi của G8 là thiết bị bắt muỗi đáng có, giúp bảo vệ gia đình thân yêu của bạn.

Thông tin đèn âm trần

Sản phầm Đèn LED âm trần khối đúc (LED DOWNLIGHT) được sản xuất bởi G8 là những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, tạo cảm giác sang trọng và lịch lãm cho không gian sử dụng.

Thông tin đèn pha led

Sản phẩm Led Floodlight của G8 được sản xuất trên dây truyền hiện đại và được kiểm soát chất lượng một cách khắt khe trước khi đưa ra thị trường.

Chứng nhận

Đăng ký Tư vấn

Liên hệ

  • Địa chỉ:Cụm công nghiệp Nguyên Xá - Đông Hưng - Thái Bình - Việt Nam
  • Điện thoại:Miền Bắc:0886.519.513Miền Trung:0846.519.513Miền Nam:0854.519.513
  • Email:denpinvotmuoig8@gmail.com